Giám sát quảng cáo theo ngành hàng và đối thủ cạnh tranh
Giám sát quảng cáo theo ngành hàng và đối thủ cạnh tranh
Giám sát truyền thông quảng cáo OOH các đối thủ cạnh tranh theo ngành hàng là giải pháp phần mềm được thiết kế trên nền tảng điện toán đám mây được kết hợp với dịch vụ giám sát OOH rộng khắp trên toàn quốc. Các thông tin yêu cầu của mỗi chiến dịch được cập nhật liên tục với các báo cáo chi tiết về thị phần của mỗi thương hiệu hoặc nhãn hàng, số lượng vị trí quảng cáo, vị trí QC đánh dấu trên bản đồ số (MAP), số lượng vị trí QC theo tỉnh hoặc toàn bộ chiến dịch.
Giải pháp giám sát quảng cáo OOH theo ngành hàng và đối thủ cạnh tranh giúp các nhà quảng cáo (Brands, Advertisers), các đại lý quảng cáo (Agency), nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo (Vendors) nắm bắt rõ được các thông tin cần thiết quảng cáo OOH của đối thủ cạnh tranh vào mọi lúc, mọi nơi, theo từng vị trí trên bản đồ (MAP) và hiểu về chiến lược truyền thông của đối thủ như hình thức quảng cáo, vị trí quảng cáo, ngân sách,... từ đó đưa ra được chiến lược truyền thông tối ưu cho các chiến dịch tiếp theo có chất lượng cao nhất.
Giải pháp giám sát quảng cáo OOH theo ngành hàng và đối thủ cạnh tranh giúp các nhà quảng cáo (Brands, Advertisers), các đại lý quảng cáo (Agency), nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo (Vendors) nắm bắt rõ được các thông tin cần thiết quảng cáo OOH của đối thủ cạnh tranh vào mọi lúc, mọi nơi, theo từng vị trí trên bản đồ (MAP) và hiểu về chiến lược truyền thông của đối thủ như hình thức quảng cáo, vị trí quảng cáo, ngân sách,... từ đó đưa ra được chiến lược truyền thông tối ưu cho các chiến dịch tiếp theo có chất lượng cao nhất.