• GIẢI PHÁP CHO HỆ THỐNG MẠNG, THIẾT BỊ MẠNG, DỊCH VỤ
    Tư vấn, cung cấp các giải pháp sản phẩm và dịch vụ cho mạng thế hệ mới
  • GIẢI PHÁP CHO NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VÀ MẠNG DOANH NGHIỆP
    Cung cấp các giải pháp đo kiểm, đánh giá hiệu năng, chức năng, ứng dụng của hệ thống mạng truyền dẫn, di động và không dây
  • GIẢI PHÁP ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
    Phân tích, giám sát hệ thống mạng và chất lượng dịch vụ

Hệ thống giám sát trải nghiệm khách hàng (CEM)

Ảnh sản phẩm Tên sản phẩm Mô tả
Hệ thống giám sát trải nghiệm khách hàng (CEM) The InTouch software is a uniquely comprehensive customer experience and service quality management solution, able to aggregate and analyse data from a wide eco-system of existing sources, including probes, network equipment and end user devices, as well as from carriers’ business systems that handle processes such as trouble ticketing. Processing...
ESCOM CO.,LTD @ 2006 - 2015
Thiết kế bởi VINNO